News | ThaiNamthip

ThaiNamthip | menu
TH
ภาษาไทย
ENGLISH
ThaiNamthip | Logo
เกี่ยวกับเรา
ประวัติไทยน้ำทิพย์
คณะผู้บริหาร
ผลิตภัณฑ์
ลูกค้าและการบริการ
บริการสำหรับลูกค้า
พื้นที่ให้บริการ
การขายบนแอปพลิเคชัน
ThaiNamthip | menu
TH
ภาษาไทย
ENGLISH
ThaiNamthip | Logo
เกี่ยวกับเรา
ประวัติไทยน้ำทิพย์
คณะผู้บริหาร
ลูกค้าและการบริการ
บริการสำหรับลูกค้า
พื้นที่ให้บริการ
การขายบนแอปพลิเคชัน
ThaiNamthip | News

       

 

ไทยน้ำทิพย์  เดินหน้าขับเคลื่อนนวัตกรรมและเทคโนโลยี ตามกลยุทธ์ omnichannel ด้วยการเปิดตัว Winnie  eB2B Order Bot บนแอปพลิเคชัน LINE ตัวแรกในทวีปเอเชีย ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ง่าย  สะดวก และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ 

 

Winnie สร้างสรรค์ขึ้นจากการยึดลูกค้าเป็นสำคัญ หรือ "Customer Centricity" ซึ่งเป็นหัวใจหลักในการดำเนินธุรกิจของไทยน้ำทิพย์ โดยเป็นการบูรณาการคำสั่งบอทเข้ากับแอพพลิเคชั่น LINE ที่ผู้ใช้ในไทยต่างก็คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ยกระดับการให้บริการและประสบการณ์การสั่งซื้อสินค้าให้กับลูกค้า เติมเต็มศักยภาพในการทำงานของทีมขาย ในการให้บริการลูกค้ากลุ่ม Fragmented Trade โดยในระยะแรกได้ทำการเปิดตัว Winnie กับลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครกว่า 10,000 ราย

 

Winnie ช่วยให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยมีตัวเลือกในการจัดส่งสินค้ามากขึ้น สามารถชำระเงินผ่านระบบที่ชาญฉลาดและมีความปลอดภัย มีเครื่องมือในการติดตามคำสั่งสินค้า และมีทีมงานดูแลลูกค้า 24 ชั่วโมง