ThaiNamthip Coca-Cola | Logo | ThaiNamthip Coca-Cola
ThaiNamthip Coca-Cola | Menu | ThaiNamthip Coca-Cola
TH
TH
EN
ThaiNamthip Coca-Cola | Logo | ThaiNamthip Coca-Cola
เกี่ยวกับเรา
ลูกค้าและการบริการ
บริการสำหรับลูกค้า
พื้นที่ให้บริการ
การขายบนแอปพลิเคชัน
ความยั่งยืน
กรอบการกำกับดูแลความยั่งยืน
ความร่วมมือและเครือข่ายของเรา
กรอบกลยุทธ์
หัวข้อเนื้อหา
นโยบายความยั่งยืน
รายงานการพัฒนาอย่างยั่งยืน
อัปเดตข่าวสาร
ข้อความจากผู้นำ
ThaiNamthip Coca-Cola | News | ThaiNamthip Coca-Cola

       

 

ไทยน้ำทิพย์  เดินหน้าขับเคลื่อนนวัตกรรมและเทคโนโลยี ตามกลยุทธ์ omnichannel ด้วยการเปิดตัว Winnie  eB2B Order Bot บนแอปพลิเคชัน LINE ตัวแรกในทวีปเอเชีย ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ง่าย  สะดวก และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ 

 

Winnie สร้างสรรค์ขึ้นจากการยึดลูกค้าเป็นสำคัญ หรือ "Customer Centricity" ซึ่งเป็นหัวใจหลักในการดำเนินธุรกิจของไทยน้ำทิพย์ โดยเป็นการบูรณาการคำสั่งบอทเข้ากับแอพพลิเคชั่น LINE ที่ผู้ใช้ในไทยต่างก็คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ยกระดับการให้บริการและประสบการณ์การสั่งซื้อสินค้าให้กับลูกค้า เติมเต็มศักยภาพในการทำงานของทีมขาย ในการให้บริการลูกค้ากลุ่ม Fragmented Trade โดยในระยะแรกได้ทำการเปิดตัว Winnie กับลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครกว่า 10,000 ราย

 

Winnie ช่วยให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยมีตัวเลือกในการจัดส่งสินค้ามากขึ้น สามารถชำระเงินผ่านระบบที่ชาญฉลาดและมีความปลอดภัย มีเครื่องมือในการติดตามคำสั่งสินค้า และมีทีมงานดูแลลูกค้า 24 ชั่วโมง