“สไปรท์” ไม่มีน้ำตาล สูตรใหม่ สดชื่น อร่อยซ่าถึงใจ กับ กลิ่นเลมอน-ไลม์ ที่มาพร้อมกับสโลแกน อร่อยซ่า เกินห้ามใจ เจาะตลาดผู้บริโภค Gen Z ด้วยการยกระดับความซ่าขึ้นไปอีกขั้น ที่ท้าให้ลองความเย็นซ่าสดชื่นที่อร่อยขึ้นกว่าเดิม พร้อมปรับลุคของผลิตภัณฑ์ให้ดู “คูล” ยิ่งขึ้น ด้วยโลโก้ในฉลากดีไซน์ใหม่ ที่มาพร้อมความเรียบง่ายแต่โดดเด่น สะดุดตาน่าจดจำไม่ซ้ำใครมากยิ่งขึ้น
ด้วยความสำเร็จของแคมเปญระดับโลก “Heat Happens Stay Cool (ร้อนแล้วไง เย็นซ่าได้ทุกเวลา)” ในปี 2565 ที่ช่วยเติมความสดชื่น คลายร้อน เย็นซ่า ให้กับคนรุ่นใหม่ที่ต้องรับมือกับอากาศร้อนและชีวิตที่วุ่นวาย รวมถึงสภาพแวดล้อมที่พร้อมสร้างความหัวร้อนได้ตลอดเวลา ซึ่งในปีนี้ “สไปรท์” ได้เดินหน้าตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ผ่านแคมเปญ “สไปรท์” ไม่มีน้ำตาล สูตรใหม่ “อร่อยซ่า เกินห้ามใจ” มอบความรู้สึกสดชื่น อร่อยขึ้น ซ่าขึ้นให้กับผู้บริโภค ผ่านการกระตุ้นการรับรู้และสร้างประสบการณ์ที่สดใหม่กว่าที่เคย ครอบคลุมทั้งรูป รส กลิ่น และเสียง ชวนให้ดับกระหายด้วยเสียงและรสสัมผัสของฟองอากาศที่ฟู่ฟ่าเมื่อเปิดบรรจุภัณฑ์ที่พร้อมจะมาระเบิดความความอร่อยซ่าไม่มีน้ำตาล ท้าให้ลอง รวมถึงยังคงจุดเด่นความซ่าถึงใจของกลิ่นเลมอน-ไลม์ ชวนลิ้มลอง
“สไปรท์” ไม่มีน้ำตาล สูตรใหม่ โฉมใหม่ อร่อยขึ้น ซ่าขึ้น เกินห้ามใจ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ทั้งในรูปแบบขวด PET และแบบกระป๋อง ณ ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ ซูปเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางอีคอมเมิร์ซต่าง ๆ และสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดพร้อมกิจกรรมระเบิดความซ่าเกินห้ามใจได้ที่ https://www.facebook.com/THSprite