ความยั่งยืน
กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ต่อยอดแคมเปญ “ “โค้ก” ชวนแยก แลกลุ้นโชค กับ Trash Lucky” ปีที่ 4 ขยายความร่วมมือกับพันธมิตรที่เพิ่มขึ้น ให้แยก แลก และลุ้นได้ง่ายกว่าที่เคย
กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ แทรชลัคกี้ เดินหน้าต่อยอดแคมเปญ “ “โค้ก” ชวนแยก แลกลุ้นโชค กับ Trash Lucky” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ให้ยิ่งใหญ่และแข็งแกร่งกว่าที่เคย ขยายความร่วมมือสู่พันธมิตรรายใหม่ เหนียวแน่นกับพันธมิตรรายเดิม รวมทั้งหมด 13 องค์กรรีเทล รีไซเคิล และผู้สนับสนุนของรางวัล ขยายพื้นที่จุดรับวัสดุรีไซเคิลเป็นกว่า 80 จุด ครอบคลุมพื้นที่ในกรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี ภูเก็ต และสงขลา
ในปีนี้ แคมเปญ “ “โค้ก” ชวนแยก แลกลุ้นโชค กับ Trash Lucky” ปีที่ 4 ได้มุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายไปที่ Gen Z มากขึ้น เนื่องจากผู้บริโภคกลุ่ม Gen Z ในประเทศไทยมีความสนใจในเรื่องการรีไซเคิลเพิ่มมากขึ้น จึงได้ร่วมมือกับหลากหลายมหาวิทยาลัยชั้นนำในไทยเพื่อส่งเสริมพฤติกรรมการรีไซเคิลที่พ่วงความสนุกผ่านการจัดกิจกรรมต่าง ๆ พร้อมได้ลุ้นรับของรางวัลประจำเดือนและรับรางวัลจากการแลกแต้มรวมกว่า 4,400 รางวัล รวมถึงรางวัลใหญ่อย่างรถยนต์ไฟฟ้า มูลค่าทั้งหมดรวมกว่า 2 ล้านบาท และพิเศษสุด ในปีนี้สามารถนำแต้มที่สะสมได้จากการรีไซเคิล ไปแลกเป็นของที่ระลึกลิมิเต็ด อิดิชั่นสุดพิเศษจาก “โคคา-โคล่า” หรือโค้ดส่วนลดค่าเดินทางจาก LINE MAN RIDE ที่จะช่วยให้การรีไซเคิลสะดวกสบายและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น

แคมเปญ “ “โค้ก” ชวนแยก แลกลุ้นโชค กับ Trash Lucky” เดินหน้าขับเคลื่อนการจัดการขยะอย่างยั่งยืนต่อเนื่อง ผ่านการขยายเครือข่ายพันธมิตรรีเทลผู้มีส่วนร่วมในการเป็นจุดตั้งรับวัสดุรีไซเคิลให้ครอบคลุมหลากหลายพื้นที่มากขึ้น โดยนอกเหนือจากพันธมิตรรีเทลเดิมอย่าง บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจค้าส่ง “แม็คโคร” และผู้นำธุรกิจค้าปลีก “โลตัส” บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และบริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ในปีนี้เราได้ทำการต้อนรับพันธมิตรรีเทลใหม่อย่าง กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ รวมถึง บริษัท ไลน์แมน (ประเทศไทย) จำกัด มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญฯ ขณะเดียวกัน ในภาคใต้ ได้มีการขยายจุดรับวัสดุรีไซเคิลจากภูเก็ต ไปสู่ สงขลา ซึ่งได้รับการขับเคลื่อนโดย บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “โคคา-โคล่า” ในภาคใต้ ส่วนพันธมิตรรีไซเคิล ยังคงได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท อินโดรามา เวนเจอร์ส จำกัด (มหาชน) ผู้รีไซเคิลบรรจุภัณฑ์พลาสติก และบริษัท ไทยเบเวอร์เรจแคน จำกัด ผู้รีไซเคิลกระป๋องอลูมิเนียม อีกทั้งสำหรับเหล่า Gen Z ยังสามารถเข้าร่วมรีไซเคิลและสนุกกับกิจกรรมจาก “โคคา-โคล่า” และแทรชลัคกี้ ได้ในหลากหลายมหาวิทยาลัยชั้นนำ อาทิ มหาวิทยาลัยมหิดล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ และมหาวิทยาลัยสงขลานครินท์ วิทยาเขตหาดใหญ่

“โคคา-โคล่า” ผู้สนับสนุนหลักของแคมเปญ “ “โค้ก” ชวนแยก แลกลุ้นโชค กับ Trash Lucky” ปีที่ 4 ร่วมส่งมอบของรางวัลกว่า 4,400 รายการรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท เพื่อจุดประกายให้เหล่า Gen Z ได้มาร่วมสนุกกับกิจกรรมมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นของรางวัลที่แจกประจำทุกเดือน อาทิ ไอโฟน, ไอแพด, Nintendo และทองคำ รวมไปถึงรางวัลใหญ่อย่างรถยนต์ไฟฟ้า โดยแคมเปญฯ มีระยะเวลา 6 เดือน เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม ถึง 31 ธันวาคม 2567 ทั้งนี้ผู้ที่สนใจนำแต้มไปแลกเป็นของรางวัลแบบไม่ต้องรอลุ้นก็สามารถนำแต้มสะสมที่ได้ไปแลกเป็นของที่ระลึกสุดพิเศษจาก “โคคา-โคล่า” รวมไปถึงแลกเป็นโค้ดส่วนลดค่าเดินทางจาก LINE MAN Eco และ LINE MAN Bike
สามารถอ่านข้อมูลของแคมเปญฯ และการแลกแต้มสะสมเป็นของรางวัลได้ที่ https://trashlucky.com/recycleme