ThaiNamthip | Logo | ThaiNamthip
ThaiNamthip | Menu | ThaiNamthip
TH
ภาษาไทย
ENGLISH
ThaiNamthip | Logo | ThaiNamthip
เกี่ยวกับเรา
ลูกค้าและการบริการ
บริการสำหรับลูกค้า
พื้นที่ให้บริการ
การขายบนแอปพลิเคชัน
ความยั่งยืน
กรอบการกำกับดูแลความยั่งยืน
ความร่วมมือและเครือข่ายของเรา
กรอบกลยุทธ์
หัวข้อเนื้อหา
นโยบายความยั่งยืน
รายงานการพัฒนาอย่างยั่งยืน
อัปเดตข่าวสาร
ข้อความจากผู้นำ
ThaiNamthip | News | ThaiNamthip

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด นำโดยโดย ริชา ซิงห์ (ที่ 7 จากซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมา และลาว  อินเยส คอร์ทเฮ้าส์ (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ โจเซ่ เฮนริเก้ ซิทูเน่ (ที่ 1 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) เปิดประสบการณ์สุดไอคอนิกประเดิมครั้งแรกของ #BornSocialClubParty ปาร์ตี้ลับแบบเอ็กซ์คลูซีฟภายใต้คอนเซ็ปต์ “แค่เจอก็จอย” ต้อนรับการเปิดตัวเครื่องดื่มโซดารสชาติใหม่ล่าสุด “ชเวปส์” แมนดาริน ยูซุ โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล พร้อมด้วยสองแบรนด์แอมบาสเดอร์ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” (ที่ 3 จากซ้าย) และ “เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” (ที่ 4 จากซ้าย) มาร่วมรังสรรค์เครื่องดื่มสูตรพิเศษจาก “ชเวปส์” รสชาติใหม่ที่ยกระดับความสดชื่นด้วยส่วนผสมสุดพิเศษที่ลงตัวของส้มสองสายพันธุ์ ทั้งส้มแมนดารินและส้มยูซุ ได้รสชาติเปรี้ยวถึงใจอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชอบสังสรรค์ปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อนและชื่นชอบการเข้าสังคมพบปะผู้คนใหม่ ๆ

 

 

และในปีนี้ “ชเวปส์” ยังเตรียมจัดปาร์ตี้ลับ #BornSocialClubParty อย่างยิ่งใหญ่อีกหลายครั้ง ให้ผู้บริโภคได้มาเจอและจอยกันตลอดทั้งปี พร้อมยกระดับความสดชื่นให้ทุกการสังสรรค์ด้วยเครื่องดื่มโซดาผลไม้จาก “ชเวปส์” โดยสามารถลิ้มลองรสชาติใหม่ที่ผสมผสานส้มสองสายพันธุ์ไว้ด้วยกัน ให้รสสัมผัสเปรี้ยวหวานอร่อยซ่าลงตัวเกินคาดได้ใน “ชเวปส์” แมนดาริน ยูซุ โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล มาในรูปแบบกระป๋องขนาด 330 มิลลิลิตร วางจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงบนช่องทางอีคอมเมิร์ซต่าง ๆ