ThaiNamthip | Logo | ThaiNamthip
ThaiNamthip | Menu | ThaiNamthip
TH
ภาษาไทย
ENGLISH
ThaiNamthip | Logo | ThaiNamthip
เกี่ยวกับเรา
ลูกค้าและการบริการ
บริการสำหรับลูกค้า
พื้นที่ให้บริการ
การขายบนแอปพลิเคชัน
ความยั่งยืน
กรอบการกำกับดูแลความยั่งยืน
ความร่วมมือและเครือข่ายของเรา
กรอบกลยุทธ์
หัวข้อเนื้อหา
นโยบายความยั่งยืน
รายงานการพัฒนาอย่างยั่งยืน
อัปเดตข่าวสาร
ข้อความจากผู้นำ
ThaiNamthip | News | ThaiNamthip

ไทยน้ำทิพย์ ผนึกพันธมิตรร้านอาหารสตรีทฟู้ด ยกระดับความอร่อย ร่วมแคมเปญ “Coca-Cola” Foodmarks  ที่เปิดตัวในไทยเป็นประเทศแรกในภูมิภาค ปักหมุดแลนด์มาร์กร้านอร่อยซ่าคู่ “โค้ก” ในย่านสตรีทฟู้ดดังในหัวเมืองใหญ่ พร้อมจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายเพื่อสนับสนุนธุรกิจร้านค้าร้านอาหาร ตั้งเป้าช่วยผู้ประกอบการเพิ่มจำนวนคนเข้าร้านขึ้น 20% ตลอดแคมเปญ

 

คุณธนพร โฆสิตาภัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจพาณิชย์ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด กล่าวว่า “หนึ่งในพันธกิจของไทยน้ำทิพย์ คือการยึดลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ ซึ่งลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการร้านค้าร้านอาหารท้องถิ่นนับเป็นอีกหนึ่งกลุ่มลูกค้าหลักของไทยน้ำทิพย์ ความมุ่งมั่นของเราคือการสนับสนุนธุรกิจร้านค้าร้านอาหารให้มียอดขายเพิ่มขึ้น ผ่านการส่งมอบผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มแบรนด์ระดับโลกที่ได้มาตรฐานสากล และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและสื่อสนับสนุนในร้าน เราเชื่อมั่นว่า “โค้ก” ช่วยเติมเต็มความสุขของทุกมื้ออาหาร จึงเป็นที่มาของความร่วมมือในแคมเปญระดับโลก “Coca‑Cola” Foodmarks ในประเทศไทย ปักหมุดแลนด์มาร์กร้านอร่อยซ่าคู่ “โค้ก” ในย่านสตรีทฟู้ดทั่วไทย โดยดึงพันธมิตรร้านสตรีทฟู้ดร่วมแคมเปญรวมแล้วกว่า 70 ร้าน ในย่านบรรทัดทอง หนึ่งในสตรีทฟู้ดชื่อดังของกรุงเทพฯ และพันธมิตรร้านอาหารในหัวเมืองใหญ่อย่างนิมมาน เชียงใหม่ และที่นครราชสีมา”

 

   

ไทยน้ำทิพย์ ได้สนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมการขายให้ร้านพันธมิตรอีกมากมาย ผ่านการร่วมมือกับโคคา-โคล่า ประเทศไทย อาทิ สนับสนุนสื่อส่งเสริมการขาย สัญลักษณ์ Foodmarks ณ จุดขาย สิทธิประโยชน์และโค้ดส่วนลดสำหรับร้านค้าผ่านบริการฟู้ดเดลิเวอรี่ การร่วมมือกับเซเลบริตี้ และ KOLs สร้างคอนเท้นโปรโมตแคมเปญ จัดกิจกรรมพิเศษกับผู้บริโภค พร้อมสื่อสนับสนุนทั้งออนไลน์และออฟไลน์ สร้างการรับรู้และคาดว่าจะเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคกว่า 26 ล้านคนทั่วประเทศ