ThaiNamthip | Logo | ThaiNamthip
ThaiNamthip | Menu | ThaiNamthip
TH
ภาษาไทย
ENGLISH
ThaiNamthip | Logo | ThaiNamthip
เกี่ยวกับเรา
ลูกค้าและการบริการ
บริการสำหรับลูกค้า
พื้นที่ให้บริการ
การขายบนแอปพลิเคชัน
ความยั่งยืน
กรอบการกำกับดูแลความยั่งยืน
ความร่วมมือและเครือข่ายของเรา
กรอบกลยุทธ์
หัวข้อเนื้อหา
นโยบายความยั่งยืน
รายงานการพัฒนาอย่างยั่งยืน
อัปเดตข่าวสาร
ข้อความจากผู้นำ
ThaiNamthip | News | ThaiNamthip

"แฟนต้า" โดย กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับพันธมิตรหลัก แบรนด์ “เทสโต”, ทรู คอร์ปอเรชั่น,  และ บริษัท ฮาตาริ อิเลคทริค จำกัด เปิดประสบการณ์สนุกซ่าแห่งปีสำหรับเหล่า Gen Z ในงาน “แฟนต้า” เฟส มันส์ยกกำลัง เฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยจาก “แฟนต้า” ที่ยกทัพศิลปินและเหล่าไอคอนิคขวัญใจ Gen Z ให้มามันส์ยกกำลังแบบจัดหนักจัดเต็ม พร้อมร่วมสนุกกับ 4 โซนมันส์ ทั้งโซนคอนเสิร์ต โซนขนมและอาหาร โซนเกมส์ และโซนแฟชั่น รวมไปถึงแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์อีกเพียบตลอด 2 วันเต็ม เมื่อเร็ว ๆ นี้

“แฟนต้า” เดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมความสนุกซ่าอย่างต่อเนื่อง ทั้งผลิตภัณฑ์และกิจกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคพร้อมยกระดับประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นสำหรับ Gen Z ผ่านกิจกรรมอินเทอร์แอคทีฟบนโซเชียลมีเดียที่ให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วม รวมถึงการร่วมงานกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์และพันธมิตรต่าง ๆ เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมและคอนเทนต์ที่ตรงใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น “แฟนต้า” เฟส มันส์ยกกำลัง เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมของ “แฟนต้า” ที่ส่งมอบความสนุกสุดมันส์ในแบบที่ไม่ซ้ำใคร เพื่อตอบสนองต่อความต้องการในแบบฉบับของ Gen Z ให้ได้ปลดปล่อยความเป็นตัวเองอย่างเต็มที่ พร้อมระเบิดความมันส์แบบยกกำลังในงาน