
ไทยน้ำทิพย์ ผนึกกำลัง หาดทิพย์ เซ็นสัญญาความร่วมมือกับ เชสเตอร์ เป็นพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ “โคคา-โคล่า” เสิร์ฟความซ่าผ่านเมนูเชสเตอร์คู่ “โค้ก” ที่ร้านเชสเตอร์กว่า 200 สาขาทั่วประเทศ ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมนำแคมเปญระดับโลก "ส่ง Coke ให้" จัดกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าเชสเตอร์ รับสิทธิ์สร้างสรรค์ชื่อเฉพาะในแบบของตัวเอง พิมพ์บนบรรจุภัณฑ์ “โค้ก” สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ส่งต่อความซ่าให้ซัมเมอร์นี้สนุกโดนใจยิ่งขึ้น
คุณจอห์นเจสัน ไรลีย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจโฮเรก้า (HoReCa) บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “โคคา-โคล่า” ในประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับ เชสเตอร์ (Chester’s) ธุรกิจร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด ผู้นำเมนูไก่ย่างและเมนูข้าวอันดับหนึ่งของไทย ผสานความแข็งแกร่งของแบรนด์เครื่องดื่มยอดนิยมที่ครองใจคนทั่วโลกอย่าง “โคคา-โคล่า” ต่อยอดการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าร้านเชสเตอร์ที่พิเศษยิ่งขึ้น และสนับสนุนการดำเนินงานร่วมกันเพื่อยกระดับการปฏิบัติการในร้านค้าผ่านมาตรฐานการส่งมอบเครื่องดื่มจาก “โคคา-โคล่า” นำเสนอกลยุทธ์การจำหน่ายเครื่องดื่มที่เหมาะกับรูปแบบร้าน และออกแบบแคมเปญพิเศษ โปรโมชั่นที่ตรงใจและตอบโจทย์อินไซต์ของผู้บริโภค เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตทางธุรกิจร่วมกันกับพันธมิตรคู่ค้าอย่างยั่งยืน เราเชื่อว่าการผนึกความร่วมมือกับเชสเตอร์ในครั้งนี้ จะช่วยต่อยอดความแข็งแกร่งร่วมกันระหว่าง 2 แบรนด์ดัง มอบประสบการณ์ที่โดนใจและพิเศษยิ่งขึ้นให้กับลูกค้าของเชสเตอร์ โดยนำแคมเปญระดับโลก "ส่ง Coke ให้" ที่เพิ่งถูกนำกลับมาสร้างความตื่นเต้นในประเทศไทยอีกครั้ง โดยมอบประสบการณ์พิเศษตลอดเดือนเมษายนนี้ ให้ลูกค้าได้สิทธิ์รับกระป๋องโค้กสุดพิเศษ พิมพ์ชื่อสำหรับลูกค้าของเชสเตอร์โดยเฉพาะ โดยมีกิจกรรมทั้งที่สาขาของเชสเตอร์และในช่องทางออนไลน์ เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวเป็นพันธมิตรร่วมกัน พร้อมเตรียมจัดกิจกรรมดี ๆ อีกต่อไป”

คุณลลนา บุญงามศรี กรรมการผู้จัดการธุรกิจร้านอาหารเชสเตอร์ บริษัทเชสเตอร์ฟู้ด จำกัด กล่าวว่า “เชสเตอร์ ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 36 ปี เราเดินหน้าส่งมอบความอร่อยผ่านเมนูและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน และยังมุ่งมั่นในการพัฒนาเมนูใหม่ให้มีความหลากหลาย รสชาติอร่อย มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย รวมถึงพนักงานที่ใส่ใจลูกค้า บริการรวดเร็ว เพื่อให้ลูกค้ามีประสบการณ์ที่ดีแบบ Good Food Good Mood ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน เพื่อให้มีความสุขทุกครั้งที่ได้ทานเชสเตอร์ และจากการที่ได้เป็นพันธมิตรร่วมกันในครั้งนี้ รวมถึงได้ร่วมแคมเปญระดับโลก “ส่ง Coke ให้” ที่มอบสิทธิพิเศษเพื่อลูกค้าเชสเตอร์โดยเฉพาะ ก็สร้างความตื่นเต้น ความพิเศษให้กับลูกค้าเชสเตอร์เป็นอย่างมาก และช่วยผลักดันธุรกิจให้เติบโตไปด้วยกัน”
----